Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm

Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức TphcmSự kiện Sông Lam

Hotline 0983806682

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm

Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm
Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm

 4 tiêu chí chọn đơn vị cho thuê rạp sự kiện tại khu vực thành phố Thủ Đức TPHCM

Một sự kiện được đánh giá tốt là sự kiện làm tốt ở khâu chuẩn bị, khách mời và nội dung sự kiện thú vị thu hút. Tuy nhiên việc chuẩn bị một không gian sự kiện thoải mái là yếu tố chính tạo nên sự khác biệt so với các chương trình khác. Chính vì vậy khâu chọn thuê rạp sự kiện và chọn đơn vị cho thuê rạp sự kiện không hề đơn giản, cần phải được chú trọng ngay từ đầu.

Thứ nhất: Sự chuyên nghiệp

  • Tính chuyên nghiệp của các nhà cung cấp dịch vụ phải kể đến là:
  • Chú trọng từng chi tiết nhỏ
  • Quan tâm đến tổng quát của toàn bộ không gian
  • Dự trù khả năng có thể xảy ra trong quá trình lắp dựng và sử dụng
  • Thái độ phục vụ của nhà cung cấp rap su kien
  • Bàn giao đúng thời gian trên hợp đồng thuê rạp sự kiện.
  • Đáp ứng được các yêu cầu phù hợp khác của khách hàng.
  • Tư vấn dịch vụ phù hợp với ngân sách và mẫu mã kích cỡ phù hợp cho sự kiện chương trình.

Thứ hai: Thiết bị cho thuê có đầu tư

  • Đa dạng về kích thước.
  • Phong phú về mãu mã.
  • Trang trí đủ màu sắc.
  • Thường xuyên cập nhật các mẫu trang trí mới
  • Khung rạp sự kiện luôn được bảo quản sửa chữa.
  • Bạt trần và vách được thay mới liên tục.

Thứ ba: đội ngũ nhân công thực hiện thi công

  • Lắp đặt tận tình.
  • Có nhiều kinh nghiệm
  • Thi công nhanh gọn, đúng tiến độ.
  • Đảm bảo an toàn trong quá trình thi công và sử dụng.
  • Dọn dẹp và trả lại mặt bằng sạch sẽ sau khi tháo dỡ.
  • Thái độ tốt, lịch sử khi trao đổi cùng khách hàng.

Thứ tư: Giá thuê rạp sự kiện cạnh tranh và hợp lý

  • Mức giá thuê rạp sự kiện phù hợp với kinh phí khách hàng có thể đáp ứng.
  • Không quá thấp hoặc cao so với mặt bằng giá chung của thị trường.
  • Mức giá được đưa ra cho từng hạng mục, thiết bị.
  • Bảng giá gửi có sự minh bạch và rõ ràng.
  • Liệt kê chi tiết chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt.
Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm
Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm

Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm
Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm

Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm
Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm

Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm
Cho thuê rạp sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN SÔNG LAM
Trụ sở chính công ty: số 87/9, đường tổ 12, khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Văn phòng kinh doanh + Kho xưởng: Thửa 3097 đường Lê Văn Tiên, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Văn phòng đại diện 1: số 354/29/6N đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM
Văn phòng đại diện 2: số 18/16/2A đường 6, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức, TPHCM.
Điện thoại: 0983 806 682 - 0979 231 921
Email: sukiensonglam@gmail.com
MST: 370 306 6673

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi cung cấp đủ mọi kích thước và thiết bị cho khách hàng tổ chức các chương trình sự kiện tại thành phố Thủ Đức Tphcm.

    Trả lờiXóa