5 Câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

5 Câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trờiSự kiện Sông Lam

Hotline 0983806682

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

5 Câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

 

5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
 5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

Câu hỏi thứ 1: Kích thước của dù sự kiện ngoài trời cho thuê là bao nhiêu? Diện tích che phủ của từng loại?

Trả lời:

Kích thước dù sự kiện đang được cho thuê trên thị trường là:

  • Dù tròn sự kiện đường kính 10m
  • Du tron su kien đường kính 15m
  • Dù tròn sự kiện đường kính 20m
  • Du tron su kien đường kính 25m.
  • Dù che khổ lớn kích thước 10mx25m
  • Du che kho lon kích thước 15mx25m
  • Dù che khổ lớn kích thước 15mx30m.
  • Du che kho lon kích thước 20mx30m.

Tuỳ vào kích thước, quá trình lắp dựng và độ căng của dù mà diện tích che phủ sẽ khác nhau.

Hầu như nhà cung cấp thiết bị trước khi báo giá cụ thể đều tiến hành khảo sát kỹ mặt bằng khu vực lắp dựng dù.

Bên cạnh đó, có những mặt bằng không thể sử dụng các kích thước dù có sẵn hoặc yêu cầu riêng từ ban tổ chức, vẫn có loại dù phù hợp nhưng cần liên hệ cùng nhà cung cấp.

===> Xem thêm: Cho thuê dù sự kiện tại Tphcm

Câu hỏi số 2: Dù sự kiện ngoài trời cần thời gian bao lâu để lắp đặt và tháo dỡ?

Trả lời:

  • Thông thường cần từ 4 đến 8 người để lắp dựng và tháo dỡ một dù sự kiện ngoài trời.
  • Tuy nhiên nếu kinh nghiệm và kỹ thuật của đội ngũ thi công tốt thì có khi số lượng người có thể giảm đi một nửa.
  • Song song đó còn sẽ phải căn cứ vào mặt bằng của khu vực lắp đặt dù, thời gian hoàn thành và loại dù sự kiện được lắp.
  • Thời gian lắp dựng từ vài giờ đến vài ngày tuỳ theo số lượng dù được thuê dùng trong sự kiện

Câu hỏi số 3: Khách hàng cần đặt thuê dù sự kiện ngoài trời trước bao lâu trước ngày sự kiện diễn ra?

Trả lời:

  • Sukiensonglam.com khuyến khích khách hàng đặt thuê dù sự kiện ngoài trời càng sớm càng tốt.
  • Một phần để công ty lên kế hoạch kịp thời chuẩn bị sẵn sàng cho khách hàng.
  • Một phần khách hàng có thể yên tâm và dành công sức cho việc khác.
  • Dù vậy thời gian tối thiểu nhất khách hàng có thể liên hệ cùng đơn vị cung cấp là trước 3 ngày.
  • Thời gian 3 ngày để nhà cung cấp thực hiện việc khảo sát, báo giá và trao đổi các thông tin khác trước khi thống nhất ký kết hợp đồng và chuẩn bị thiết bị.

===> Có thể bạn quan tâm: Cho thuê bạt dù che nắng tổ chức sự kiện tại Tphcm

Câu hỏi số 4: Cách thức để liên hệ đặt thuê dù sự kiện và cần thanh toán tiền đặt cọc bao nhiêu?

Trả lời:

Chúng tôi đã mở nhiều kênh thông tin để khách hàng có thể liên hệ đặt thuê dù sự kiện cụ thể:

  • Gọi hotline 0983.806.682
  • Kết bạn zalo 0983.806.682 trao đổi trực tiếp.
  • Gửi thông tin yêu cầu và liên hệ về mail sukiensonglam@gmail.com
  • Để lại thông tin và yêu cầu trên web sukiensonglam.com.
  • Kết nối cùng chúng tôi trên face, twitter...

Sau khi đồng thuận về bảng báo giá dù sự kiện ngoài trời, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và đặt cọc.

Căn cứ vào thoả thuận trong bảng hợp đồng tiền đặt cọc có thể từ 50% trở lên.

Với những khách hàng là đối tác thường xuyên, tiền đặt cọc có thể giảm còn 30% hoặc thanh toán ngay khi kết thúc sự kiện.

===> Tham khảo thêm: Cho thuê dù sự kiện tổ chức các hoạt động mừng ngày 8/3

Câu hỏi số 5: Dù sự kiện ngoài trời có thể chịu được sức gió mạnh bao nhiêu và có được kiểm tra bảo trì định kỳ không?

Câu trả lời:

  • Xưởng may gia công sản xuất dù sự kiện đã cải tiến từ khâu thiết kế đến chất lượng của tấm vải dù.
  • Nên dù sự kiện ngoài trời có thể dùng được trong điều kiện thời tiết có gió.
  • Dù vậy chưa có thống kê cũng như khảo sát chính thức nào có thể đo được sức gió mà dù lớn loại này có thể chịu được.
  • Ngoài ra, dù sự kiện ngoài trời hạn chế dùng khi thời tiết có gió lớn hoặc mưa to.
  • Dù che sự kiện được các công ty cho thuê dù che bảo quản định kỳ.
  • Hoạt động bảo trì gồm có sơn sửa lại trụ dù, kiểm tra tấm áo dù, dây cột và các thiết bị hỗ trợ lắp dựng dù.

===> Tìm hiểu thêm: Cho thuê dù sự kiện tại Bình Dương


5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời
5 câu khách hàng hay hỏi khi thuê dù sự kiện ngoài trời

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN SÔNG LAM

1 nhận xét:

  1. các câu hỏi được sự kiện Sông Lam trả lời để khách hàng có thêm thông tin tin tưởng và chọn lựa sử dụng dịch vụ.

    Trả lờiXóa