Chi tiêu ngân sách thông minh sẽ giúp cho việc thuê dù sự kiện tại TPHCM trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí.
Nhu cầu
thuê dù sự kiện tổ chức các chương trình hoạt động ngoài trời chưa bao giờ hết nóng, nhất là vào các dịp cuối năm và các mùa lễ hội.
Dưới đây là 5 cách chi tiêu ngân sách thông minh khi
thuê dù sự kiện tại TPHCM?
Thứ nhất: chọn nhà cung cấp dù sự kiện giá rẻ
- Khi chọn nhà cung cấp thiết bị giá rẻ, chi phí sẽ giảm xuống.
- Tuy nhiên, đơn vị cung cấp cũng phải đảm bảo chất lượng của thiết bị, thời gian thi công hoàn thành.
Thứ hai: kích thước dù sự kiện ngoài trời
- Quy luật thông thường là dù sự kiện càng lớn thì chi phí sẽ càng nhiều.
- Chính vì vậy chúng ta cần nhận tư vấn từ nhà cung cấp và nhất là phải được khảo sát khu vực dự định lắp dựng dù.
- Trừ một số trường hợp chúng ta sử dụng dù sự kiện ở nhiều địa điểm khác nhau.
Thứ ba: tham khảo nhiều đơn vị cho thuê bạt dù sự kiện
- Khu vực thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có nền kinh tế phát triển ở phía nam, cộng với việc các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị sự kiện ngoài trời rất nhiều.
- Vì vậy trước khi chốt ký hợp đồng thuê dù sự kiện, chúng ta cần biết giá dù sự kiện cho từng chương trình cụ thể.
Thứ tư: Hãy chọn thuê vào những mùa cụ thể trong năm
- Gần như các mùa trong năm, các công ty cho thuê dù che sự kiện đều có các chương trình khuyến mại cụ thể.
- Một số doanh nghiệp còn có chiết khấu cao dành cho các khách hàng thuê số lượng lớn với diện tích khủng.
Thứ năm: Kết hợp thuê chung nhiều dù sự kiện để nhận giảm giá cao nhất.
Ví dụ như : Nếu bạn đang cần
thuê dù sự kiện tổ chức chương trình Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Bạn càng liên kết nhiều trường lại cùng thuê chung một đơn vị thì mức giá vừa rẻ lại còn được hưởng ưu đãi và chiết khấu nhiều nữa.
Thứ sáu: Nên chọn và trung thành với một đơn vị cho thuê dù che sự kiện
- Điều này nói ra thật khó tin nhưng nếu đã tìm được một đơn vị cho thuê dù che sự kiện giá vừa tốt lại còn uy tín chất lượng thì không nên tìm thêm.
- Một phần vì nhà cung cấp và bạn đã có một thời gian hợp tác, đã hiểu rõ nhau.
- Thêm nữa vì là khách hàng quen thuộc và thường xuyên, nên nhà cung cấp chắc chắn sẽ luôn có mức giá ưu đãi tốt hơn so với các khách hàng mới khác.
Trên đây là 6 cách đơn giản nhất mà
sự kiện Sông Lam gợi ý giúp cho khách hàng đưa ra mức chi tiêu hợp lý trong bối cảnh mọi chi phí đều tăng như hiện nay.
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN SÔNG LAM
- Trụ sở chính công ty: số 87/9, đường tổ 12, khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
- Văn phòng kinh doanh + Kho xưởng: Thửa 3097 đường Lê Văn Tiên, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
- Văn phòng đại diện 1: số 354/29/6N đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM
- Văn phòng đại diện 2: số 18/16/2A đường 6, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức, TPHCM.
- Điện thoại: 0983 806 682 - 0979 231 921
- Email: sukiensonglam@gmail.com
- MST: 370 306 6673
- Website: https://sukiensonglam.com/
- Linkedin: https://www.linkedin.com/in/sukiensonglam
- Twitter: https://twitter.com/sukienSongLam
- Pinterest: https://www.pinterest.com/sukiensonglam/
- Tumblr: https://www.tumblr.com/sukiensonglam
- Flickr: https://www.flickr.com/photos/sukiensonglam/
- Folkd: https://folkd.com/user/sukiensonglamtphcm
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@sukiensonglam.com
- Youtube: https://youtube.com/@sukiensonglam
- Vimeo: https://vimeo.com/sukiensonglam
- Diigo: https://www.diigo.com/profile/sukiensonglam
- Pearltrees: https://www.pearltrees.com/sukiensonglam
- Instapaper: https://www.instapaper.com/p/sukiensonglam
- Facebook: https://www.facebook.com/sukiensonglam
- Instagram: https://www.instagram.com/sukiensonglam/
kinh nghiệm của những năm cung cấp dich vụ cho thị trường
Trả lờiXóa