Thuê Nhà Bạt Tổ Chức Sự Kiện Có Phải Xin Giấy Phép Không?

Thuê Nhà Bạt Tổ Chức Sự Kiện Có Phải Xin Giấy Phép Không?Sự kiện Sông Lam

Hotline 0983806682

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Thuê Nhà Bạt Tổ Chức Sự Kiện Có Phải Xin Giấy Phép Không?

Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
 
Không phải tất cả các sự kiện được tổ chức đều phải xin giấy phép. Tuy nhiên hầu hết các chương trình thuê nhà bạt tổ chức sự kiện do doanh nghiệp thực hiện đều phải xin giấy phép tổ chức sự kiện.

Các chương trình sự kiện bắt buộc phải xin giấy phép tổ chức

  • Lễ khai trương, lễ khánh thành
  • Lễ khởi công, lễ động thổ
  • Lễ hội
  • Lễ kỷ niệm
  • Lễ thành lập
  • Triển lãm
  • Hội chợ
  • Họp báo ra mắt sản phẩm
  • ...
Gần như các chương trình này đều tổ chức ngoài trời và đều cần phải thuê các thiết bị tạo không gian che nắng mưa như nhà bạt không gian, rạp sự kiện hay dù sự kiện....

Các sự kiện không cần xin giấy phép tổ chức sự kiện

Các sự kiện nhỏ mang tính chất cá nhân như:

Thủ tục xin giấy phép tổ chức sự kiện

Các giấy tờ cần chuẩn bị:

  1. Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp và công ty tổ chức sự kiện
  2. Đơn xin tổ chức sự kiện
  3. Hợp đồng và giấy uỷ quyền của doanh nghiệp và công ty tổ chức sự kiện.
  4. Bản sao các giấy tở tài liệu về nội dung sự kiện như kịch bản, danh sách người biểu diễn, các tác phẩm biểu diễn....
  5. Bản sao các giấy tờ liên quan đến địa điểm tổ chức( hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện...)

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ:

  • Sở văn hoá và Du lịch nơi tổ chức sự kiện
  • Cục nghệ thuật biểu diễn.
  • Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh
Tuỳ từng loại sự kiện cụ thể phải nộp hồ sơ tới cơ quan có thẩm quyền với loại sự kiện đó.

Thời hạn nộp hồ sơ xin giấy phép tổ chức sự kiện.

Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?

Hầu như tất cả các khách hàng khi tìm đến các công ty cho thuê nhà bạt thì đã chuẩn bị xong phần giấy phép theo như quy định của nhà nước. Tuy nhiên vẫn có một số khách hàng doanh nghiệp vẫn chưa nắm được thông tin về vấn đề này, chính vì vậy sự kiên Sông Lam sẽ gửi đến cho khách hàng một số thông tin cơ bản trên đây trước khi khách hàng liên hệ chúng tôi để thuê thiết bị. Theo kinh nghiệm nhiều năm tìm hiểu và thực tế tham gia tổ chức các chương trình, tốt nhất khách hàng trước khi tổ chức sự kiện, ngoại trừ các sự kiện mang tính chất rất cá nhân như tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi... thì khách hàng là doanh nghiệp cần liên hệ với các cơ quan nhà nước để hỏi thông tin chính xác, rõ ràng, hạn chế những rủi ro không đáng có khi chính thức tổ chức chương trình sự kiện.
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện có phải xin giấy phép không?

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN SÔNG LAM

1 nhận xét:

  1. Thông tin hữu ích cho các khách hàng có kế hoạch thuê thiết bị nhà bạt tổ chức sự kiện ngoài trời

    Trả lờiXóa